การจัดกิจกรรมการจัดการความรู้ (KM) ประจำปีการศึกษา 2566

วันพุธที่ 9 สิงหาคม 2566

  ประชุมระหว่างผู้บริหารสำนัก ที่ปรึกษาโครงวิจัย (ผศ.ดร.ศักดิ์ศรี รักไทย) อาจารย์นักวิจัยพี่เลี้ยง และบุคลากรของสำนัก เพื่อพูดคุยปัญหาอุปสรรค์ที่เกิดขึ้นจริงจากงานประจำที่ปฏิบัติหรือภาระงานที่ต้องการพัฒนาของบุคลากรสายสนับสนุนแต่ละคน เพื่อกำหนดหัวข้อหรือปัญหาการวิจัยจากงานประจำ และแบ่งหน้าที่ในการร่วมกันทบทวนทฤษฎีต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัย ซึ่งจากผลการดำเนินงานที่ผ่านมาพบว่ามีทฤษฎีที่มีความเกี่ยวข้องกับการวิจัย เช่น วิธีการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลเป็นทฤษฎีที่ใกล้เคียงกัน

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566

    ประชุมระหว่างที่ปรึกษาโครงวิจัย (ผศ.ดร.ศักดิ์ศรี รักไทย) อาจารย์นักวิจัยพี่เลี้ยง และบุคลากรของสำนัก เพื่อพัฒนาโครงร่างงานวิจัย ประกอบด้วย การกำหนดชื่อเรื่อง ที่มาและความสำคัญ วัตถุประสงค์ ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ ขอบเขตการวิจัย นิยามศัพท์ การตรวจเอกสาร วิธีการวิจัย การวิเคราะห์ข้อมูลและรายการเอกสารอ้างอิง และมอบหมายให้บุคลากรไปศึกษาค้นคว้าเพิ่มเติมจากเอกสารที่เกี่ยวข้องตามหัวข้องานวิจัยที่กำหนดของแต่ละบุคคล 

วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม 2566

    ประชุมระหว่างที่ปรึกษาโครงวิจัย (ผศ.ดร.ศักดิ์ศรี รักไทย) อาจารย์นักวิจัยพี่เลี้ยง และบุคลากรของสำนัก เพื่อพัฒนาเครื่องมือวิจัยและมอบหมายให้บุคลากรไปศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาเครื่องมือวิจัยที่ใกล้เคียงกับงานวิจัยของแต่ละบุคคล พร้อมทั้งจัดทำหนังสือเพื่อขอความอนุเคราะห์บุคลากรของสถาบันเทคโนโลยีปทุมวันตอบแบบสอบถามตามหัวข้องานวิจัยของแต่ละบุคคล

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2566 

    ประชุมระหว่างที่ปรึกษาโครงวิจัย (ผศ.ดร.ศักดิ์ศรี รักไทย) อาจารย์นักวิจัยพี่เลี้ยง และบุคลากรของสำนัก เพื่อรวบรวมข้อมูลที่ได้จากแบบสอบถาม และวิเคราะห์ข้อมูลตามหัวข้องานวิจัยของแต่ละบุคคล และมอบหมายให้บุคลากรไปศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการวิเคราะห์ของแต่ละบุคคล

วันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2566

    ประชุมระหว่างที่ปรึกษาโครงวิจัย (ผศ.ดร.ศักดิ์ศรี รักไทย) อาจารย์นักวิจัยพี่เลี้ยง และบุคลากรของสำนัก เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลที่ได้จากการเก็บช้อมูลจากแบบสอบถามตามหัวข้องานวิจัยของแต่ละบุคคล และมอบหมายให้บุคลากรไปศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการวิเคราะห์ของแต่ละบุคคล

วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2566

    ประชุมระหว่างที่ปรึกษาโครงวิจัย (ผศ.ดร.ศักดิ์ศรี รักไทย) อาจารย์นักวิจัยพี่เลี้ยง และบุคลากรของสำนัก เพื่อเขียนรายงานการวิจัยที่ได้จากการวิเคราะห์ข้อมูลตามหัวข้องานวิจัยของแต่ละบุคคล และมอบหมายให้บุคลากรไปศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการเขียนรายงานการวิจัยตามหัวข้องานวิจัยของแต่ละบุคคล

วันอังคารที่ 18 มกราคม 2567

    ประชุมระหว่างที่ปรึกษาโครงวิจัย (ผศ.ดร.ศักดิ์ศรี รักไทย) อาจารย์นักวิจัยพี่เลี้ยง และบุคลากรของสำนัก เพื่อเขียนรายงานการวิจัยที่ได้จากการวิเคราะห์ข้อมูลตามหัวข้องานวิจัยของแต่ละบุคคล และมอบหมายให้บุคลากรไปศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการเขียนรายงานการวิจัยตามหัวข้องานวิจัยของแต่ละบุคคล

วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567

    ประชุมระหว่างที่ปรึกษาโครงวิจัย (ผศ.ดร.ศักดิ์ศรี รักไทย) อาจารย์นักวิจัยพี่เลี้ยง และบุคลากรของสำนัก เพื่อเขียนผลงานวิจัย (บทความวิจัย) ที่ได้จากรายงานการวิจัยเพื่อตีพิมพ์เผยแพร่ในวารสารวิชาการตามหัวข้องานวิจัยของแต่ละบุคคล และมอบหมายให้บุคลากรไปศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการเขียนผลงานวิจัย (บทความวิจัย) ตามแบบฟอร์มของวารสารวิชาการที่จะตีพิมพ์เผยแพร่ตามหัวข้องานวิจัยของแต่ละบุคคล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *